Anh văn hè thiếu nhi (từ 6 – 12 tuổi)

ANH VĂN HÈ THIẾU NHI (TỪ 6 – 12 TUỔI)

Hè là khoảng thời gian vui chơi của các em thiếu nhi. Song song đó, các em có thể đến học tập và giải trí ở khóa học Anh văn hè thiếu nhi (từ 6 – 12 tuổi) tại NVH Thiếu Nhi, Quận Tân Bình để nâng cao trình độ với Anh ngữ, và tạo nền tảng tương lai cho các em. Phụ huynh sẽ yên tâm gửi con và an tâm hơn khi các em được hòa mình trong môi trường học mà chơi – chơi mà học, nhảy múa, ca hát.

Ưu điểm nổi bật của khóa học:

  • Giảng dạy, vui chơi hoàn toàn bằng tiếng Anh.
  • Chương trình học vui nhộn và năng động, học và chơi vừa luyện kỹ năng phản xạ tiếng Anh, vừa phát triển năng khiếu, tăng cường sức khỏe trong khuôn viên NVH Thiếu Nhi, Quận Tân Bình.
  • Tham gia các hoạt động cộng đồng và ngoại khóa nhằm nâng cao kỹ năng tương lai giúp trẻ em tự tin trong trường học và cuộc sống thực tế.
  • Tạo nền tảng cho các em thi chứng chỉ Cambridge theo các cấp độ Starters, Movers, Flyers, Pet, Ket tại Trung Tâm.
  • Phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.
  • Học và nghỉ trưa tại nhà thiếu nhi Tân Bình vừa an toàn vừa có nhiều hoạt động vui chơi giải trí như ca hát, nhảy múa, xem phim 3D…
học phí anh văn hè

học phí anh văn hè

Mục tiêu của Trung tâm Ngoại ngữ New Sky là giúp các em trau dồi kỹ năng ngôn ngữ, bổ sung kiến thức tiếng Anh để khi năm học mới đến, các em có đủ kiến thức và tự tin học tập cùng bạn bè.

Liên hệ để được tư vấn: 0909 99 0130 – 36016727

Trung Tâm Ngoại Ngữ New Sky, 292 Âu Cơ, P. 10, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Xem thêm: ANH VĂN HÈ TRẺ EM 2016